nav moblie
Blog

Xu hướng sử dụng cầu thang Terrazzo

Bậc cầu thang không đơn thuần mang chức năng nơi kết nối giữa các tầng mà còn là một phần không gian nội thất hết sức quan trọng góp phần quyết định vẻ đẹp của căn nhà.. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi đi đến bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin về cầu thang Terrazzo  cho không gian của mình nhé.

 

1. Cầu thang Terrazzo là gì?

Cầu thang Terrazzo ( hay còn gọi là cầu thang đá mài), là cầu thang làm bằng chất liệu Terrazzo, được sản xuất từ nguyên liệu chính là xi măng, cát, bột đá, chất kết dính xi măng, bột màu và các phụ gia khác, cùng các hạt trang trí ( hạt đá cẩm thạch, hạt đá granite, hạt thủy tinh, hạt trai...)

Ngày nay cầu thang được thiết kế không chỉ bảo đảm an toàn mà còn liên quan đến thẫm mỹ. Vậy vì sao người tiêu dùng lựa chọn sử dụng gạch Terrazzo làm cầu thang?   
 
Xu hướng lựa chợn bâc cầu thang Terrazzo Secoin   
 
2.  Ưu điểm nổi bật
Độ cứng và khả năng chịu lực mạnh do thành phần cấu tạo là những nguyên liệu cực kỳ cứng. Được ép dưới máy ép có công suất 800 tấn theo công nghệ Italia.
Mặt bậc cầu thang Terrazzo được đánh bóng sau khi sản xuất rất dễ dàng cho công tác vệ sinh, và được thiết kế tạo rảnh hoặc đường viền chống trơn trượt  khi di chuyển lên xuống cầu thang.
Mặt bậc Terrazzo đươc cắt và bo viền theo thiết kế cầu thang của khách hàng, cổ bậc Terrazzo được cắt theo chiều cao cầu thang phù hợp với thiết kế.
Thích hợp với tất cả những nơi có khí hậu thất thường do khả năng chịu được nhiệt độ cao
Độ bền màu là tuyệt đối bởi màu được pha trộn trong toàn bộ kết cấu sản phẩm
Vật liệu tự nhiên, thân thiện môi trường, quá trình sản xuất không dùng nhiên liệu nung đốt, các hạt trang trí đều là những hạt tái chế ( recycled). Do vậy, đây là chất liệu phù hợp cho những công trình đòi hỏi yếu tố "xanh" trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai.
3. Thiết kế đa dạng về màu sắc và các hạt trang trí
Màu nền của Terrazzo có thể được sản xuất theo màu các nhà thiết kế lựa chọn. Nhờ đó, bậc cầu thang Terrazzo sẽ có màu sắc hài hòa với thiết kế nội thất tổng thể của công trình.
Ngoài màu nền, các hạt trang trí được sử dụng cho bề mặt cầu thang chính là yếu tố tạo sự khác biệt lớn. Các loại hạt trang trí rất đa dạng như hạt đá tự nhiên, hạt kính, hạt ngọc trai,... đều có thể sử dụng. Các loại hạt này có nhiều kích thước, hình dạng và màu sắc khác nhau để tạo ra các sắc thái có một không hai cho mỗi công trình.
Với những công trình đòi hỏi khối lượng lớn, bậc cầu thang Terrazzo sẽ có màu sắc đồng nhất hơn so với các vật liệu đá tự nhiên.
 
Gạch terrazzo nội thất Secoin ứng dụng làm bậc cầu thang       Xu hướng ốp bậc cầu thang bằng gạch terrazzo nội thất


Gạch terrazzo hạt trai secoin - ứng dụng bậc cầu thang       Terrazzo hạt đá - ứng dụng bậc cầu thang terrazzo
 
4. Xu hướng sử dụng cầu thang Terrazzo trên Thế giới

Gạch Terrazzo ra đời tại Italia từ cách đây rất nhiều năm và đang quay trở lại với xu hướng thiết kế hiện đại, tự nhiên và thân thiện với môi trường.

Các nước như  Italia, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật Bản… đã sử dụng gạch Terrazzo làm vật liệu trang trí nội ngoại thất, trong đó bậc cầu thang Terrazzo rất được ưa chuộng.

 

Bậc cầu thang đẹp - xử dụng từ terrazzo nội thất Secoin

Secoin là thương hiệu quốc gia đi đầu trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng và trang trí tại Việt Nam, sản phẩm cầu thang làm bằng gạch Terrazzo được Secoin phát triển không ngừng nghỉ về màu sắc kiểu dáng và độ bền sản phẩm, được thị tường rất tin dùng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1800 6622 hoặc gửi yêu cầu báo giá vào email contact@secoin.com.
zalo secoin